Những người phụ nữ thích để động vật bú

Người đăng: ngaybennhau on Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013


 rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh hành động cho động vật  lạ kỳ này.
1. Gái trẻ ngực khủng... cho  
Những người phụ nữ
Sabrina Boing Boingmột  gái trẻ người Brazil vừa gây xôn xao  luận với những bức ảnh  cho chú nhỏ  sữa trên mạng.
 cho biếthành động này chỉ đơn thuần  do  yêu thích động vật  muốn chăm sóc chúng.
Hành động kỳ quặc cho   sữa của Sabrina đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người người đùarằng: "Với vòng 1 khủng như vậy cẩn thận chú  bị nhiễm độc silicon".  người thì chỉ trích hành độngnày  "khoe hàngngực khủng phản cảm chứ không phải  yêu động vậtTuy nhiênđa số  dânmạng cho rằng Sabrina hành động kỳ quặc như vậy chỉ  muốn chơi trội.
2. Dùng sữa của mình cho khỉ 
Những người phụ nữ
 Jiao Xinzhen, 27 tuổivợ của một huấn luyện viên đào tạo khỉ ở 1 ngôi trường tại miền Trung TrungQuốc  một phương pháp  cùng kỳ lạcho khỉ  sữa chính mìnhNgười phụ nữ này tin rằng đâychính  chìa khóa của sự thành công trong việc giúp đỡ chồng huấn luyện những chú khỉ.
Phát biểu về phương pháp kỳ lạ cho biết“Có nhiều đêm những con khỉ trèo lên giường chúng tôi đòi Tôi cảm thấy chúng như con mình vậy”.
Được biếtanh Huang Aiqing đã trở thành huấn luyện viên chăm sóc khỉ đầu tiên trong khu vựcNgôitrường nhỏ của anh chuyên cung cấp những chú khỉ thông minh cho rạp xiếcnhà hát hay những buổibiểu diễn đường phố hoặc các bộ phim.
3. Cho mèo  sữa người
Những người phụ nữ
Năm 2009, tạp chí Closer đưa tin, người phụ nữ sống tại Missouri, Mỹ tên  Janine Hammon đã nuôi conmèo Flash, con lợn Guinea  con ngựa  con trai cậu  Kenny bằng chính sữa của mình.
 Janine chia sẻ: "Mọi người  thể nghĩ điều đó  kỳ lạnhưng   một kinh nghiệm tuyệt vờiChúngkhông bao giờ khiến tôi bị đauTôi hi vọng Kenny với chú mèo Flash sẽ  mối liên hệ gần gũi  khiKenny lớn lêntôi sẽ kể lại cho  điều này".
4.  gái trẻ cho chó 
Những người phụ nữ
Cộng đồng mạng Trung Quốc gần đây đang nóng ran trước những hình ảnh gây sốc về một 9X nuôi chóbằng phương pháp đặc biệt“cho chó  sữa người”Trong ảnh  thể thấy   gái không chỉ cho cúncon kề tận miệng để  sữa  còn vắt cả sữa cho chú chó khác lớn hơn.
Thông tin  những hình ảnh được đăng tải trên blog của một  dân mạng đây cũng không phải nhân vật chính trong ảnh nên càng khiến nhiều người tin rằng “sự kiện” này   thậtNgay sau khi xuấthiệntrang blog này trở nên  cùng hot khi các trang tin tứcthậm chí  cả báo mạng cũng trích nguồntừ đâylượng truy cập cũng theo đó tăng vọt.
Sự tranh cãi đã bùng nổ trước nghi vấn “9X sao lại  sữa để nuôi cúntrừ khi thiếu nữ này vừa mới sinhcon xong”Nhiều người đã tỏ ra lo lắng cho  gái 9Xkhi cho rằng hành vi này của  không an toàn chosức khỏe con người  thuộc dạng  biệt  răng chó rất sắc  độc.
5. Người phụ nữ cho chó  trong 2 năm
Những người phụ nữ
Terri Graham (44 tuổi), sống tại Carlifornia, Mỹ đã hoàn thành khao khát làm mẹ bằng một cách khácthườngKhông thể cho con  nhưng thay vào đó  cho một  “chó cái” 9 tuổi  gọi  Spider sữa của mình.
Hành động này của cô Graham đã kéo dài được 2 năm, bắt đầu từ năm 2010 sau khi cô thấy chú chó giống Pug của con gái mình thể hiện sự thích thú khi nếm sữa mà cô vắt ra cho cậu con trai mới sinh.
Trả lời phỏng vấn của tạp chí Closer, cô Graham cho biết: “Một số người có thể coi tôi là “kỳ quái” nhưng tôi lại cảm thấy mình là một bà mẹ hoàn thiện hơn khi nuôi dưỡng chú chó bằng sữa của mình”.
Bức ảnh về Graham được đưa lên diễn đàn reddit (trong mục tin tức kỳ lạ) đã nhanh chóng nhận được hơn 2.000 lượt like và lên top trên trang web này.
 
TTVN

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét