Thằng Nhóc nghèo và cô tiểu thư đanh đá - Chap 17

Người đăng: ngaybennhau on Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Chap 17: Đối mặt
-nhưng a có qtrọng gì với lớp đâu mà cần phải thử a
-tại e nói là
-là sao e?
-a là... Là bạn trai e
-hả
Tôi có nge lầm ko. Con nhỏ này đag bày trò gì nữa đây. 
-e nói cái gì
Tùng tùng tùng. Đag định hỏi nhỏ thỳ lại vô lớp. Đúg là
-thôi vô lớp đi a.
Nhỏ nói xog đứg dậy đi 1 hơi lun. Tôi gọi nhưg lại cố tình lơ. Chuyện gì nữa đây trời. À đúg rồi,còn chuyện món qà trog hộc bàn tôi chưa hỏi nhỏ. Thôi vào lớp đã rồi tính sau.
Tôi đi ngag qa bàn nhỏ T thỳ nhỏ cúi mặt xún. Hình như nhỏ ko mún đối diện với tôi. Chuyện gì đag xảy ra đây? Đuổi tôi đi rồi bịa chuyện tôi là n.y nhỏ. Tất cả vì mục đích gì đây. Thật ra tôi vẫn còn rất nghi ngờ con ng thật của nhỏ T. Chưa chắc những gì nhỏ T nói đã là sự thật. Phải có 1 bí mật nào đó sau chuyện này. Nhưng là gì thì tôi vẫn chưa biết.
Tôi về chỗ ngồi ko quên phát vô đầu thằg V mấy cái vì cái tội dám zỡn mặt tôi. Cu cậu la oai oái như bị thiến vậy
-á á a S tha e. Lần sau e ko dám nữa
-giỏi. Nói xog tôi đạp nó phát nữa rồi mới về chỗ ngồi. Nhỏ H nhìn qua tôi cười,thay đổi thái độ nhanh thật. Tôi cũng cười trả lễ rồi lôi vở ra học. Sau chuyện này tôi càng phải đề phòng mấy nhỏ này hơn nữa mới đc. Nhưg còn chuyện tôi là bạn trai nhỏ T thỳ phải giải quyết ntn đây. Những ngày sắp tới chắc khủng khiếp lắm...
3 tiết học cuối cũg kết thúc. Tôi thu dọn sách vở,à còn cả món quà nữa. Tôi vừa lôi ra thỳ nhỏ H nói
-woa qà ai tặng S mà đẹp vậy
-S cũng ko biết nữa. Đầu h đã thấy trog hộc bàn rồi
-nhìn là biết của e nào tặng rồi. Sướng nha
-sướg cái gì ko biết nữa. Thôi về. Nói xog tôi đứng dậy lun. Vậy ko phải là qà của nhỏ H rồi. Chắc cũg k phải của nhỏ T hay nhỏ L lun. Mà cũg ko biết nữa...
Tôi đạp xe về nhà tắm rửa thay đồ đi làm. Hôm nay vẫn gặm bánh mì như mọi khi. Tôi định qua rủ nhỏ A đi lun nhưg vừa đến cổng thỳ đã thấy nhỏ dắt xe ra
-ơ. S đi đâu đó
-S định qua rủ A đi làm chung nè
-hihi. Thật ko
-thật mà
-đi thôi S.hihi
Hôm nay trôg nhỏ xinh thật. Vẫn mái tóc đuôi gà như mọi khi,giản dị mộc mạc nhưg lôi cuốn vô cùng. Trog lồng ngực tôi hình như có thứ đang loạn nhịp. Ko biết nữa... 
-s ăn gì chưa
-s ăn bánh mì rồi. A đi học về rồi đi làm lun hả
-ừm. S cũg vậy hả
-ừ à mà A này. S hỏi cái này A đừg giận nha
-S hỏi đi
-S thấy nhà A cũg khá giả mà sao A lại đi làm mấy côg việc này
-A biết là S sẽ thắc mắc chuyện này mà.hihi
-A nói S biết đi
-hông.hihi. Nhỏ đạp nhanh vượt qua tôi lun. Trôg vậy mà cũng nghịch thật. Nhỏ ko mún nói thỳ tôi cũg ko nên hỏi làm gì. Tôi đuổi theo nhỏ
-làm gì chạy nhanh gê vậy. S đuổi có tí là kịp rồi nè. Tôi chọc nhỏ
-bụp phát chừ. Dám chọc tui. Coi chừng đó. Nhỏ chu mũi lên dứ dứ nắm đấm trôg đáng yêu vô cùng. Cứ cái đà này thì...
Chẳng mấy chốc thỳ cũng đến quán. Cất xe xog tôi với nhỏ chào mn rồi vào gặp ôg chủ. Hôm nay tôi với nhỏ T nhỏ Hà tiếp tục làm ở trên. Nhắc nhỏ Hà mới nhớ. Tôi định sẽ hỏi nhỏ chuyện trả tiền cho tôi. Hi vọng ko có âm mưu gì ở đây hết
-Hà này sao Hà trả tiền cho S
-răn ôg biết tên tui. Mà trả tiền cái gì
-hôm ở quán xôi đó
-tôi có ăn xôi gì đâu. Ôg nhìn nhầm ng rồi
-ừ vậy thôi S xl
Quái lạ. Rõ ràng là nhỏ mà h lại chối là sao. Tôi đag đi đi lên tầng trên thỳ nhỏ gọi lại
-S
-hả. Gì vậy Hà
-hihi. Tôi zỡn đó. Tôi trả tiền coi như xl ôg về chuyện hôm bữa
-ủa có chuyện gì mà Hà xl
-ôg còn nhớ hôm ôg làm đổ đồ vô ng chị bé đó ko. Ôg có thắc mắc vì sao ôg chủ biết chuyện phải ko
-ừ S snghĩ chuyện đó mấy ngày hôm nay
-là tôi nói đó. 
-hả. Sao lại là nhỏ Hà
-tôi xl. Nhưng tại cô chủ biểu tôi xún gọi ôg chủ
-cô chủ nào. Chẳng phải
-là con ôg chủ đó
-hả. Hôm đó có con ôg chủ ở đó nữa hả
-ừ. Dù sao tôi cũg xl
-ko sao đâu. Nếu là S S cũg phải nge theo thôi. Lên làm thôi Hà
Thì ra ko phải nhỏ Hà chủ mưu mà là cô chủ. Nhưg cô chủ là ai đây. Sao ko đến gặp trực tiếp tôi mà lại phải qua nhỏ Hà... Cô chủ. Cô là ai?

Tiếp chap 17
Hoá ra người đâm sau lưng tôi ko phải nhỏ Hà mà là cô chủ. Nhưng cô chủ là ai,sao ko nhắc nhở trực tiếp tôi mà lại thôg qa nhỏ Hà. Phải tìm ra cô chủ mới đc...

Tôi,nhỏ Hà,nhỏ A lên tầng trên làm việc. Hôm nay tự hứa với bản thân sẽ ko lơ là nữa,lỡ mất việc cái chết. À mà ko biết nhỏ T hôm nay co xuất hiện ko nữa. Nghĩ mà thấy ớn,cái hôm đầu tiên may tí là bị đuổi việc. Nhỏ T này ko phải đơn giản đâu
-S này,làm gì mà ngẩn người ra vậy. Là nhỏ A
-à S đag snghĩ đó mà
-thấy gê. Snghĩ chuyện gì á
-ờ thì snghĩ về con nhỏ cột tóc đuôi gà xấu quét nè. Tôi chọc nhỏ
-ủa là ai
-đứg cạnh nè
-ôg nói cái gì? Tôi quay lại thỳ thấy nhỏ Hà. Chết cha. Chọc đúng ổ kiến lửa rồi. Hôm nay sao nhỏ lại cột tóc đuôi gà. 
-đâu. S nói A mà. Tôi lại chơi ngu thêm lần nữa
-hả. S dám
Thế là 2 nhỏ bay vô cấu xé tôi ko thươg tiếc. May mà có khách chứ ko tôi cũng thân tàn mà dại,tan nát đời trai,dập hai hòn ***
Hôm nay có vẻ ổn hơn. Tôi ko làm đổ nữa. Nhỏ T cũg ko xuất hiện. Quả là 1 ngày làm việc êm ả. Quán hết khách sớm nên tụi tôi dọn dẹp sớm rồi ra về. 
-S này,giờ còn sớm dạo biển với A đi
-thôi. S ko đi đâu
-nhớ nhaaa. Nhỏ làm mặt dỗi
-nhớ chứ sao ko. S về đã
-ơ. Hic hic. Huhu. Con nhỏ giở trò nhõng nhẽo. Tôi tính chọc nhỏ tí mà nhỏ mít ướt thấy sợ lun
-S zỡn mà. H đi nè
-đi đâu? Nhỏ mắt ướt ướt ngước lên nhìn tôi trôg xinh cực
-đi về
-huhu. Khóc tiếp đây. Trời nhỏ còn chơi câu đó nữa
-á á S zỡn mà. Thôi nín đi kìa. Đi dạo biển mà
-hihi. 
-đúng là vừa khóc vừa cười ăn 10
-này thỳ ăn 10 cái nhéo
-ááááááá. Nhỏ nhéo ngay hôg tôi. Đau tới Châu Âu lun. Thôi tha cho S S zỡn mà
-lần này chị tha đó
Miệng nói tha mà tay thỳ nhéo tôi thêm cái nữa. Nhỏ này cũng nghịch ngợm chớ ko phải vừa.
(Truyện viết tại forum Thehe9x.mobi)
Tôi với nhỏ gửi xe rồi đi bộ. Côg nhận dạo biển mát thật. Lại đi cùg với ng đẹp nữa thì còn gì sướg bằng. 
-A hay đi dạo biển lắm hả
-ừm. Mỗi khi buồn A hay ra ngoài này lắm
-vậy là hôm nay A cũng buồn hả
-ko. Hôm nay ngoại lệ. Mình xún dưới kia đi S. A thích cởi dép ra đi dưới cát biển lắm
-ừm. A này. S vẫn thắc mắc là tại sao A lại đi làm việc này
-S vẫn còn nhớ chuyện đó hả. Có gì đâu mà. Tại A thích đi làm thôi. Thôi ko nhắc chuyện đó nữa nha. Ko A giận đó
-ừm. 
Qua cách tl của nhỏ tôi thấy có gì đó rất ko bình thườg. Chắc chắn có uẩn khúc ở sau. Nếu thực sự A là tiểu thư con nhà giàu thì sao A lại ăn mặc giản dị như vậy. Thật là khó hiểu. 
Nhỏ nói vậy nên tôi cũng ko hỏi nữa. Ko nhỏ giận thỳ khổ. Bỗng nhỏ quay qua tôi
-S có bạn gái chưa
-S vậy mà ai ưa. Chắc A có bạn trai rồi đúng ko
-ừm. A có rồi
Vậy là nhỏ có bạn trai rồi ư? Tôi có chút thoáng buồn. Cũng đúng thôi,ng như tôi sao xứng với A đc
-ừm. A xinh vậy mà lại nhà khá giả nữa. Trai xếp hàng dài
-hihi. A đùa đó. A chưa có bạn trai. 
Trời. Ko biết còn nhỏ này thật hay đùa nữa. Chẳng biết đâu mà lần.
-chuyện đó mà A còn đùa đc
-sao ko đc. Bộ S buồn hả. Hihi
-ơ. Tôi cứng họng lun. Nhưg đúng là tôi có buồn mà
-S này...

Tiếp chap 17
-S này
-hả?
-bây h S có để ý ai ko
-để ý là sao
-là thích đó đồ ngốc
-à. S có thích 1 cô bé dthươg,hiền lành nhưg ko biết ngta có tc với mình ko. Mà A hỏi chuyện đó làm gì
-A hỏi cho biết thôi
-vậy A có để ý ai ko
-cũng có. Hihi
-ừm. Ai mà đc tiểu thư thích vậy ta
-hihi. Bí mật. À bật mí cho S biết ng đó rất gần nhưg cũng rất xa.
-trời. S chịu á
-vậy mới gọi là bí mật chứ. Hihi.
Ko hiểu sao khi đứg cạnh ng con gái này,sự vô tư,hiền lành của cô ấy làm tôi như tan chảy. Nếu thực sự đây là tính cách của 1 cô tiểu thư thỳ thật đáng trân trọng. Có nên nói tc của mình ra ko. Tôi sợ nếu bị từ chối thỳ sẽ mất đi cái tình bạn đẹp này.
-S ơi
-hả? Đag mải mê snghĩ mà nhỏ gọi làm tôi giật cả mình
-hjhj. Làm gì mà giật mình gê vậy. Về thôi S. 10h rồi nè
Tôi với nhỏ ra lấy xe về. Vẫn con đườg về quen thuộc như mọi hôm nhưg hôm nay bên cạnh tôi là ng con gái tôi thươg. Làm thế nào để nói ra cho nhỏ biết đây. Hay tôi sẽ giữ mãi cái tc dthươg này,coi đó như 1 kỉ niệm. Tôi sợ A từ chối rồi lại mất đi tình bạn trog sáng này. Tôi phải làm sao đây...
Đoạn đường hôm nay dường như ngắn lại,chẳng mấy chốc đã đến nhà A. 
-tới nhà rồi nè. A về nha. S về cần thận
-ừm. S về nge
Tôi định quay xe đi nhưg thứ gì đó muốn tôi dừng lại. Nhưg dừng lại để làm gì chứ
-A này
-hả. Gì vậy S
-S ... S
-S nói đi. Sao hôm nay ấp úng vậy
-S...thích...A
Tôi ko biết ma xui quỷ khiến nào mà tôi liều vậy nữa. 
-hihi. A biết
-hả
Tôi chưa hiểu mô tê gì sất thỳ nhỏ đã chạy tót vào nhá. Phải chăng nhỏ ko có tc với tôi. Cũng ko đúng,nhỏ có nói vậy đâu. Nhưg sao nhỏ biết là tôi thích nhỏ. Hay nhỏ chỉ mún chọc tôi. Khó hiểu thật.
Tôi đứg như trời trồg trước nhà nhỏ thêm 5p nữa. Ai đi ngag qa ko khéo tưởg tôi là ăn trộm cũng nên. Tôi đạp xe về nhà mà vẫn còn chưa hết ngượng. Công nhận tôi liều thật. 
Dì chú đã ngủ hết r. Tôi dắt xe vô lấy quần áo đi tắm. Ngày mai còn phải đi học nữa. Tôi ngủ 1 giấc thật sâu. Hôm nay tôi có mơ. Mơ thấy tôi với nhỏ A đứng giữa ngọn đồi toàn chong chóng,2 đứa nắm tay nhau,2 khuôn mặt kề nhau chuẩn bị kiss thỳ đạo diễn bộ não lại chuyển cảnh tôi làm đổ nước lên ng nhỏ Hà. Thế rồi tôi bị đánh te tua. Giấc mơ thật tuyệt vời. Chí ít cũng đc khúc đầu...
Reng reng reng! Lại tiếng chuôg báo thức quen thuộc. Tôi dậy làm vài động tác thể dục cơ bạn,vscn đủ kiểu rồi đi ăn sáng. Hôm nay tôi lại mún ăn xôi. Hi vọng gặp đc nhỏ Hà,cho nhỏ trả tiền tôi cũng đc. Hihi. Đùa. Nghĩ đến nhỏ Hà là tôi ớn lạnh rồi. Nhưg tôi ko ngờ,chính nhỏ mới là ng tôi biết ơn đến suốt cuộc đời. Còn bây h thỳ chưa đâu.
Hôm nay nhỏ Hà ko ăn xôi. Tiếc thật. Tôi ăn thật nhanh rồi về nhà học bài vì hôm nay có ktra 15p môn văn. À đúng rồi. Tôi dự định sẽ tìm thời cơ thích hợp để nói cho cả lớp biết rằng,tôi với nhỏ T ko phải là n.y người thươg gì của nhau hết. Tránh gây hậu họa sau này. Nhưng người tính ko bằng trời tính. Chính tôi đã trực tiếp gây ra hậu quả cho mình

Tiếp chap 17
Như mọi ngày đúng 12h tôi lên xách xe lên trường. Hôm nay có bài kiểm tra 15p nên tôi cũng hơi lo. Đầu năm mà làm ko ra gì là xui cả năm. 
Nhỏ H hôm nay đi sớm thật. Chắc đến ôn bài đây tại tôi thấy quyển sách văn trên bàn. Thằng V thỳ chưa tới. Vừa thấy tôi thỳ nhỏ H lên tiếng:
-S học bài chưa. Tí bày H với
-S chưa học - thật ra là tôi học rồi nhưng vì tôi rất gét mấy đứa con gái nhát học nên mới nói vậy
-chán gê
Nhỏ nói rồi lại cắm đầu vô quyển sách lẩm bẩm. Con nhà giàu có việc gì làm đâu mà ko chịu học. Chẳng bù cho biết bao bạn có hoàn cảnh khó khăn nhưg rất ham học. Cuộc sống ko phải lúc nào cũng côg bằng cả.
Ko qtâm tới nhỏ H nữa. Tôi lôi sách vở ra ôn lại 1 tí cho chắc. Vừa lúc đó thỳ thằng V cũng tới. Nó hỏi tôi
-mày ôn bài chưa?
-rồi. Còn mày. Nhìn mặt mày tao nghi ngờ lắm
-nghĩ sao vậy mày. Tí đừng hỏi tao đó. Haha
-tao nói câu đó với mày thỳ đúng hơn
Hai thằng giỡn qua giỡn qua giỡn lại chút thỳ trống đánh vô lớp. Lạ thật,giờ này vẫn chưa thấy nhỏ L với nhỏ T đi học. Hôm nay là ktra mà 2 nhỏ dám nghỉ sao. Hay là đi học trễ. 15p đầu giờ trôi qua vẫn ko thấy 2 nhỏ đâu. Vậy là hai nhỏ nghỉ thật rồi.
15p ktra môn văn cuối cùng cũng xog. Đươg nhiên là tôi làm đc vì đã học bài. Nhỏ H lúc nãy ngồi cắn bút tôi thấy tội quá nên cũng cho chép. May là cô văn cũng hiền ko thỳ tôi với nhỏ ăn hột vịt lộn rồi. Thằg V thỳ chắc làm đc tại cu cậu cười tươi từ đầu buổi tới giờ. Hết tiết văn tôi đag định rủ thằg V xún căn tin thỳ nhỏ lớp trưởg lên tiếng
-mọi ng khoan ra ngoài đã. Mình có chuyện mún thôg báo.
Chuyện gì mà phải thôg báo giữa giờ. Chắc là qtrọng lắm
-nói đi - cả lớp tôi xôn xao
-vừa nãy bạn L có nt cho mình nhờ viết hộ giấy xin phép cho L vớiT . T bị tai nạn đag nằm ở bệnh viện.
Nhỏ T bị tai nạn sao. Có sao ko nữa. Nhỏ này tiểu thư mà bị vậy thỳ tội thật. Tôi cũng hơi lo. Dù trải qua rất nhiều chuyện ko hay nhưng nhỏ vẫn là ân nhân của tôi. Ko thể làm ngơ đc. 
-cuối buổi học hôm nay lớp ta sẽ vào thăm T. Mình sẽ nói cô chủ nhiệm sau. 
Nhỏ lớp trưởg nói xog thỳ tôi cũg ko còn tâm trạng mà đi xún căn tin nữa. Thằg V có rủ mà tôi từ chối nên nó đi 1 mình. Nhỏ H quay qa tôi
-Ko biết L với T có sao ko nữa
-ừ S cũng đang lo đây
-chà chà. Lo cho em iu gê.
-em iu gì ở đây
-T nói T với S là 1 cặp mà
-T nói xạo với mọi ng đó. 
-ai biết đc- nhỏ H vẫn ko buông tha
- thôi sao cũg đc. Tôi bực mình đứg dậy ra ngoài hành lanh. Đúg là rắc rối. Nhỏ T nói vậy làm gì ko biết. Sau chuyện này tôi phải nói sự thật cho cả lớp biết,ko thể để tình trạng này kéo dài đc. Thực tình thỳ tôi chỷ xem T là 1 đứa em gái thôi. Còn tc nhỏ dành cho tôi là gì thỳ tôi ko biết nó là gì,là thật hay giả,là tình yêu hay là âm mưu.
Đang suy nghĩ thỳ có ai đó đập vai tôi. Ra là nhỏ H. Con nhỏ này mún kiếm chuyện nữa hay sao mà theo tôi ra đây làm gì ko biết
-tí S chở H lên bệnh viện với. H ko có xe
Con nhỏ này đã đem tới rắc rối cho tôi 1 lần rồi. Giờ phải để phòng thôi. Nhưng mà nhỏ nói vậy cũng khó từ chối. Tồi ừ đại. Dù gì nhỏ cũg là bạn của nhỏ T.
-ừ. Tí đợi S chỗ cổng trường.
-cảm ơn S. Hihi
Khoảnh khắc này mới làm tôi đứng tim. Lần đầu tiên thấy nhỏ H cười xinh đến vậy. Tim tôi lại xao xuyến rồi. Sao ai tôi cũng thích thế này. Vậy có gọi là háo sắc ko. Thực tình thỳ gặp cái đẹp mà ko rung động là mới có vấn đề.
-à...ừ...ko có gì
-hihi -nhỏ lại cười. Kiểu này chết tôi rồi. Cái tính háo sắc này đã hại tôi rất nhiều,nhưng là ở phần sau của câu chuyện.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét