Thằng Nhóc nghèo và cô tiểu thư đanh đá - Chap 16

Người đăng: ngaybennhau on Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Chap 16: Sự thật
Thế là sáng nay đc ăn chùa nhưg chẳng vui tí nào. Nhỏ Hà đag âm mưu gì đây. Ánh mắt của nó nhìn mình ko mấy thiện cảm vậy mà bỗng dưng tốt với mình như vậy. Mình sắp gặp chuyện gì đây?
Tôi dắt xe ra về mà trog lòng ngổn ngang bao snghĩ. Phụ nữ đúng là sinh vật phức tạp. Đang ko tự nhiên dính vào mấy nhỏ này làm gì ko biết. Thà quen biết nhau như tôi với nhỏ T thỳ còn đỡ,ai dè h gặp thêm nhỏ Hà. Tôi với nó có thù oán gì đâu mà nó lại hại tôi. Và rồi âm mưu nó chắc cũng đã thành côg bước đầu...
Đag vi vu thì bỗng rắc rắc. Mây đen kéo đến ùn ùn. Ầm ầm tiếng sấm chớp. Rì rào những cơn mưa. Nói ngắn gọn thỳ trời đag đẹp bỗng dưng đổ mưa. Tôi ướt như con chuột lột. Chắc h này nhỏ Hà đag vui lắm.
Tôi về nhà mà lạnh run người,thay đồ ko kịp. Kiểu này chắc cảm quá. Ăn đc dĩa xôi chùa mà tiền thuốc cũng vô đó. 
Trưa nay lại ăn mì gói đi học. Như thườg lệ 12h tôi lại đến trường. Đạp đc 1 đoạn thỳ
-đợi tao với
Hoá ra là thằg V. Thằg này sao hôm nay đi học sớm vậy
-sao mày đi học sớm vậy
-nhà tao xa mà.
-ừ đi thôi mày
Gửi xe xog 2 thằg vô lớp. Hôm nay ko còn ai chỉ trỏ hay to nhỏ gì tôi nữa. Vậy cũng tốt. Yên đc ngày nào hay ngày đó. Hôm nay nhỏ Hươg chưa đi học. Vừa nhét cặp vào ngăn bàn thỳ tôi thấy cộm cộm. Hình như có gì đó cứng cứng ở trog. Tôi lôi ra thỳ ôi thôi! Một hộp quà đc gói ghém rất đẹp. Ở trên hộp quà ghi: "Chúc S snvv^^". Thôi đúg rồi,tôi quên mất hôm nay là sn của mình. Nhưg có ai biết ngày sinh của tôi đâu mà tặng quà. Hay của ai đó để quên mà ng nhận lại cùng tên với tôi thôi. Nghĩ vậy nên tôi bỏ lại trog hộc. Tôi có chơi với ai đâu mà đc tặng quà. Đag snghĩ thỳ thằng V quay xún
-s xún căn tin chơi với tao
Thấy còn sớm nên tôi cũng đồng ý. Nó xún mua cây bút mà đứg miết ko chịu lên. 
-mày bị khùn ko mà đứg đây hoài vậy. Lên lớp đi
-từ đã mày. Nhìn mặt nó cười cười nham hiểm lắm. Rồi nó rút đt ra bấm bấm
-ok. Thằng này bị khùn thật rồi
-ok cái gì mày
-hớ hớ. Lên lớp mày.
Nãy h tôi đợi nó nói câu này ko. Tôi với nó về lớp. Mà quái lạ hôm nay sao lớp tôi đóng cửa sổ kéo rèm kín mít. Trời thỳ đag nắng mà. Có lạnh lắm đâu. Hay bọn cgái sợ đen da đây. Tôi vừa đẩy cửa vô thỳ
-xịttt xoẹttt. Thằng nào chơi ác xịt cái gì vô mặt tôi lun. Chưa kịp định thần thỳ
-happy birthday to S happy birthday to S. Mừng ngày chúa sinh S ra đời
Tôi thật sự bất ngờ. Ko lẽ cả lớp tổ chức sn cho mình. Là sao? Chẳng phai từ đầu năm đến h họ gét mình sao. Tôi lấy tay lau mặt,mở mắt ra thỳ thấy nhỏ T,nhỏ H,nhỏ L đứng trước mặt. 3 nhỏ này định làm gì tôi nữa đây. Nhỏ T nhìn tôi rồi nói
-chúc S snvv,ngày càng đtrai,học giỏi
Nhỏ vừa dứt lời thỳ cả lớp vỗ tay ầm ầm. Tôi vẫn chưa hiểu gì cả. Mặt tôi lúc này cứ như a chàng Tô trog phim Hoàng Phi Hồng vậy. Đtrai ko thể tả
-T thay mặt cả lớp xl S vì tất cả mọi chuyện. T đã kể hết cho mọi nge về hoàn cảnh,cng của S nhưg mn ko tin. Vậy nên T mới bàn kế thử S. Dù sao cũng phải c.ơn V đã hết lòng giúp đỡ
Thỳ ra thằg V là thằng lôi kéo tôi vô chuyện này. Thằg này xử sau. Tôi quay xún nó dứ dứ nắm đấm. Nó thỳ cười tít mắt
Tôi lúc này vẫn chưa hết bất ngờ
-nhưng sao mn lại thử S
-vì họ khâm phục S. Nhỏ L nói xog thỳ cả lớp vỗ tay ầm ầm lần nữa. Thật sự tôi vẫn ko hiểu gì hết. Tôi quyết định phải hỏi nhỏ T cho ra nhẽ. Tôi quay qua nói nhỏ 
-T tí ra chơi qua căn tin gặp a nge
-dạ
Tôi quay xún cảm ơn cả lớp. Dù chưa thật sự hiểu hết mọi chuyện nhưg trog lòng tôi vui lắm. Vậy là mn đã hiểu mình. Ko còn phải mặc cảm nữa
Cuối cùg thỳ cũng ra chơi. Tôi đợi tiếng trống này lâu lắm rồi. Đi lên bàn nhỏ T
-đi thôi e
-dạ. Nhỏ vừa nói vừa cười. Lâu lắm rồi tôi mới lại thấy nhỏ cười như vậy
Xún căn tin tôi gọi nước cho nhỏ rồi vào chuyện lun. Nãy h sốt ruột qá rồi
-e nói a biết đi. Chuyện e đuổi a vì a chở nhỏ H về . Sao h nhỏ H lại chơi với e là sao
-à hihi. Chuyện này dài dòng lắm. E sẽ kể sau. A mún biết vì sao cả lớp mún thử a ko
-ừ e nói đi
-thật ra ngày đầu a đi học e đã kể cho lớp nge chuyện a đi làm ở nhà e,vừa đi làm vừa đi học. Ba mẹ a mất sớm phải ở với chú. E kể về cng a rất nhiều. Vì vậy lớp mới nhờ thằg V nói với a là e kêu a lợi dụng e đó để xem phản ứng ra sao đó
-à. A hiểu rồi. Nhưg còn chuyện e làm a đổ nước ở quán là sao
-chuyện đó...
-sao e
-tại e thấy a với chị bé đó... Thôi e k nói đâu. Dù sao e cũng xl a
-nhưg vì sao e lại đuổi việc a
-chuyện này mình nói sau nge a. 
-ừm. Thôi vậy cũg đc. Nhưg a có qtrọng gì với cả lớp đâu mà cả lớp phải thử a
-vì e nói a là
-là sao e
Nhỏ cúi đầu xún,mặt đỏ bừng
-là bạn bạn trai e
-hả
to be continue chap 17: Đối mặt

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét