Thằng Nhóc nghèo và cô tiểu thư đanh đá - Chap 14

Người đăng: ngaybennhau on Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Chap 14: Ngày đầu đi làmTùng Tùng Tùng! Tiếng trống tan học vang lên xua tan bớt cái khí u ám bao quanh lấy tôi nãy giờ. Trở về nhà trog tâm trạng uể oải,tôi vứt đại cái cặp ra ghế rồi nằm ra đó lun. Đang nằm thì có tiếng mở cổng. Chú dì tôi đi làm về thỳ phải-răn mà nằm đó con. Mệt hả? Dì tôi hỏi-dạ ko con nằm tí thôi. Chú dì đi làm về đó hả-ừ. Mà con định khi nào đi xin việc làm.-dạ ság nay con xin vô qán đó làm rồi chú-lươg đc ko con-dạ 1tr. Mà côg việc nhẹ nhàng lắm chú-ừ. Rán mà làm nge con-dạ-mà khi nào đi làm-dạ 6h tối mai-thôi tắm rửa ăn cơm conTối đó cũng ko có gì đáng nói hết. Tôi ăn cơm tắm rửa học bài thôi. Bạn bè thỳ chưa quen ai nên cũg ko đi chơi đâu hết. Tua nhanh đến ngày mai.Hôm nay tôi lại đến trườg như thường lệ.Nhỏ H hình như ngày nào cũng đi học sớm thỳ phải. Tôi vừa tới là thấy nhỏ ngồiđó rồi. Vẫn gươg mặt lạnh lùng như mọi ngày. Nhỏ ko nhìn tôi. Vậy cũng tốt thôi,tôi cũng chẵng mún dây dưa với mấy nhỏ tiểu thư này. Nhỏ T là quá đủ rồi. Ngồi đc 5p thỳ thằng V tới,nhìn mặt nó hớn hở lắm-mới tới hả mày?-ừ. Có chuyện gì mà mày vui gê vậy-tí xún căn tin tao kể cho-mà tao hết tiền rồi ơi. Tôi đùa nó-yên tâm. A loTôi đag nc với thằg V thì nhỏ T ở đâu đi xún,ko biết nhỏ đi học lúc nào nữa-Đúng là cá mè 1 lứa. Haha. Nói xog nhỏ quay lên. Tôi nhìn qua thỳ thấy thằg V đã nóng mặt lắm rồi. Biết sắp có chuyện nên tôi cản nó lại-thôi mày. Bỏ qua đi-mày ko thể để nó xúc phạm như vậy đc-thôi bỏ đi mày. Trước saau gì cũng gặp hậu quả thôi. Nge tôi nói xog thỳ thằng V cũng chịu quay lên nhưg trôg cu cậu còntức lắm. Tôi cũg tức nhưg cố kiếm chế. Tôi ko hiểu sao nhỏ lại thù tôi gê vậy nữa.Chỉ vì chuyện tôi chở nhỏ H về thôi ư? Tôi đã bị mất việc rồi. Giờ nhỏ mún gì ở tôi nữa?5 tiết học trôi qua thật nhanh. Tôi đạp xe về nhà thật nhanh. Hôm nay tôi đi làm ngày đầu mà. 5h mới tan trường mà 6h phải đi làm rồi. Về nhà thay vội quần áo. Tôi mặc quần jean với áo pull cho thoải mái. Ghé quán bánh mì làm 1 ổ cho nhanh. May quá. Tới quán thỳ mới có 6hk. Tôi cất xe rồi vô gặp ôg chủ.-dạ con chào chú-ừ con mới đi làm ngày đầu đúng ko-dạ-thôi vô đây rồi chú phần côg côg việc lunQuán này có 2 tầng. Tôi đc ôg chủ phân côg làm trên tầng 2 với 2 con nhỏ nữa,1 con order với 1 con bê đồ như tôi. Tầng dưới thỳ có 5 nv. 2 thằng giữ xe,2 con bê, 1 con order. Nhận côg việc xog,ôg chủ nói với tôi-con mới làm có gì ko biết thỳ hỏi mấy bạn. Bằng tuổi con hết đó-dạRồi ôg chủ nhìn qua 2 con nhỏ làm với tôi-cố gắng giúp bạn nge mấy đứaTôi theo 2 con nhỏ lên tầng. Con bé order quay qua nói với tôi-tí mình order xog mình đưa giấy cho bạn đem xún rồi mang nước lên nha.-ừ mà bạn tên gì vậy cho dễ xưng hô-ừ mình tên A-ừ mình là SCon nhỏ order này có vẻ hoà đồng,cởi mở còn nhỏ kia thỳ có vẻ lạnh lùng hơn,từ đầu buổi tới h ko thèm nhìn tôi. Ko sao,miễn nhỏ đừng như nhỏ T là đc rồi.Côg nhận chưa tới cuối tuần mà quán đông thật. Tôi mang lên mang xún mà bắt mệt lun. Tôi đag mang nước lên thỳ nge tiếng gọi ở bàn phía sau-SQuay lại thỳ là nhỏ T,nhỏ H,nhỏ L. 3 đứa này lên hồi nào mà tôi chẳng thấy. Mà 3 nhỏ này chơi với nhau là sao. Tôi quay lạinhìn rồi quay đi,ko kịp nhìn phía trước thỳ "xoảng". Tôi tôg thẳng vào 1 chị đag đi ra. Tôi vội vàng xl chị-dạ e xl-ko có mắt hả. Mún tôi nói ôg chủ đuổi việc ko-dạ dạ e xl. Lúc này thỳ cả quán đang nhìn tôi "đắm đuối"-haha. Đúng là đần.Tôi quay lại thỳ ra là nhỏ T đang nói. 3 nhỏ cùng nhìn nhau cười sung sướng lắm. Bây h thỳ tôi mới hiểu. Tôi bị gài bẫy. Nhỏ T kêu tôi để tôi ko để ý rồi đâm vào chị đó. Nhỏ ko để tôi yên 1 ngày đc hả. Tôi làm gì mà nhỏ trả thù tôi hết lần này đến lần khác.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét